Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toánKể từ khi NVIDIA tung ra driver 572.xx nhằm hỗ trợ dòng RTX 50, người dùng card RTX 40 đã phải đối mặt với hàng loạt lỗi bất thường như: treo máy, màn hình đen và các vấn đề hiển thị.
Mặc dù driver mới mang theo những cải tiến như DLSS 4, Multi-Frame Generation và hỗ trợ thêm các tựa game mới, nhưng chất lượng ổn định của các card RTX 40 lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này buộc nhiều người dùng phải “quay xe”, trở về phiên bản driver 566.xx để duy trì hiệu năng ổn định.
Theo các chia sẻ từ cộng đồng và trải nghiệm thực tế của những người dùng từ RTX 4080 đến RTX 4090, vấn đề không chỉ dừng lại ở một mẫu card cụ thể mà đang lan rộng khắp dòng sản phẩm. Đây là một tình huống điển hình khi các hãng ưu tiên tập trung phát triển dòng sản phẩm mới và bỏ quên sự hỗ trợ cần thiết cho các sản phẩm cũ nhưng vẫn có giá trị cao.
“Người dùng Reddit u/Soctty1992 đã chia sẻ trải nghiệm cá nhân với driver mới 572.XX và liệt kê một số báo cáo trùng lặp với các lỗi phổ biến. Những vấn đề này bao gồm treo máy hoàn toàn, màn hình đen cùng nhiều lỗi khác”
Dù đã xuất hiện những phản hồi không mấy khả quan từ trước đó, nhưng hiện tại, NVIDIA vẫn cố gắng sửa lỗi màn hình xanh trên hệ thống RTX 50-series và điều đố đồng nghĩa với việc phải mất vài tuần sựu cố này mới được khắc phục. Nhiều chủ sở hữu RTX 40 buộc phải quay trở lại driver cũ (566.XX), nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ mất đi các ưu điểm của driver mới nhất, bao gồm Transformer Model DLSS 4, Ray Reconstruction được cập nhật và các trò chơi mới được thêm vào danh sách hỗ trợ DLSS.
Trong thế giới công nghệ luôn chạy đua với các bản cập nhật, việc cân bằng giữa tính năng mới và độ ổn định vẫn là bài toán khó. Người dùng RTX 40 series cần tỉnh táo lựa chọn giữa việc chờ đợi bản sửa lỗi hay chuyển sang giải pháp phần cứng tối ưu hơn.
Click ngay TẠI ĐÂY để khám phá các dòng VGA NVIDIA ổn định nhất 2025 tại HACOM – Một trong những đại lý bán lẻ lớn nhất và uy tín của NVIDIA tại Việt Nam!
Hacom cần hoàn thiện thêm về : *
Vui lòng để lại Số Điện Thoại hoặc Email của bạn
để nhận phản hồi từ HACOM *
Hôm nay, mục đích chuyến thăm của bạn là gì:
Bạn đã hoàn thành được mục đích của mình rồi chứ?
Bạn có thường xuyên truy cập website Hacom không?
Trả lời