Hưởng đầy đủ chương trình khuyến mãi, giảm giá của Sản phẩm
Những trường hợp Khách hàng chịu phí vận chuyển: Chuyển phát nhanh, giao hàng COD (thanh
toán tiền tại nơi nhận hàng), giao hàng đảm bảo, những hình thức giao hàng theo yêu cầu
từ Khách hàng, những sản phầm cồng kềnh như bàn ghế, màn chiếu.
Các sản phẩm HACOM
FASTER được áp dụng đầy đủ tất cả các chính sách bảo hành của HACOM như các hình thức mua hàng khác.
Các sản phẩm HACOM
FASTER được áp dụng đầy đủ tất cả các hình thức thanh toán của HACOM ở hiện tại.
Nếu dịch vụ vận chuyển do HACOM chỉ định, chúng
tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa
trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HACOM
đến Quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký
xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm
sóc khách hàng: 1900 1903.
Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. HACOM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi
trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách
nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá
trình vận chuyển hàng từ HACOM đến Quý khách.
Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong
muốn
HACOM khuyến cáo khách hàng:
+ Chỉ thanh toán mua hàng trên Website, các kênh online và cửa hàng chính thống của
HACOM.
+ Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính
thức của HACOM.
Hacom cần hoàn thiện thêm về : *
Vui lòng để lại Số Điện Thoại hoặc Email của bạn
để nhận phản hồi từ HACOM *