title
Khách Cá Nhân
Khách Doanh nghiệp
Bán hàng - TP HCM
Mua hàng online1900.1903
1Mua hàng trực tuyến (8h - 24h)
2Hỗ trợ kỹ thuật (9h - 21h30)
3Dịch vụ kỹ thuật - bảo hành (9h - 17h30)
0Chăm sóc khách hàng (8h - 21h30)

Thêm vào giỏ hàng thành công

Xem giỏ hàng và thanh toán

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Chính sách giao hàng của HACOM

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

PHẠM VI GIAO HÀNG

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Giao hàng miễn phí

Áp dụng cho những mặt hàng không cần lắp ráp, cài đặt

Bán kính < 20 km

Trong 2 giờ

Áp dụng tất cả sản phẩm (ngoại trừ hàng cồng kềnh như bàn ghế, giá treo máy chiếu,...)

Bán kính > 20 km

> 2 giờ

Lưu ý:

- HACOM giao hàng miễn phí với hình thức giao hàng bằng xe khách, giao hàng chậm.

- Giao hàng nhanh, giao hàng COD, giao hàng có tính phí bảo hiểm hàng hóa: Khách hàng chi trả phí vận chuyển.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

- Nếu dịch vụ vận chuyển do HACOM chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HACOM đến Quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 1903

- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. HACOM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HACOM đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng