title

TRA CỨU ĐƠN HÀNG GẦN ĐÂY

Nhập số điện thoại của bạn:
Nhập mã đơn hàng của bạn:

GIAO HÀNG SIÊU TỐC 2H

Miễn phí vận chuyển

Không giới hạn giá trị đơn hàng.

Không giới hạn địa điểm nhận hàng.

Nhanh chóng

Nhận hàng ngay sau 2h.

Khuyến mại, giảm giá

Hưởng đầy đủ chương trình khuyến mại, giảm giá của sản phẩm.

Chờ thực hiện

HACOM đang thực hiện lên đơn cho khách hàng.

Kho xuất hàng

Kho tiếp nhận đơn hàng Kiểm tra chất lượng và số lượng sản phẩm trên đơn hàng Bàn giao hàng hoá cho nhân viên kỹ thuật.

Lắp ráp, cài đặt

Kỹ thuật nhận đơn hàng Thực hiện lắp đặt sản phẩm cho khách hàng Bàn giao cho nhân viên giao vận.

Đơn hàng đang giao

Nhân viên giao vận thực hiện giao hàng cho khách hàng.

Đã giao hàng thành công

Nhân viên giao vận bàn giao sản phẩm tận nơi Khách hàng ký tên xác nhận nhận đơn thành công.

Khách hàng tự tra cứu thông tin

Sau khi HACOM lên đơn hàng, khách hàng sẽ được cung cấp mã đơn hàng. Khách hàng nhập thông tin tra cứu theo form trong tab Tra cứu đơn hàng.

Gọi điện qua Hotline

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1903.

Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần (trừ Tết Nguyên Đán).

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

BÁN KÍNH 20KM

Thời gian giao hàng 2h chưa bao gồm thời gian lắp ráp linh kiện, cài đặt phần mềm (nếu có).

BÁN KÍNH TRÊN 20KM

Hình thức giao hàng chậm, chuyển xe khách (xe đò), thời gian giao hàng do HACOM chủ động sắp xếp và sẽ thông tin tới Khách hàng trước khi giao.
Những trường hợp khách hàng chịu phí vận chuyển: Chuyển phát nhanh, giao hàng COD (thanh toán tiền tại nơi nhận hàng), giao hàng đảm bảo, những hình thức giao hàng theo yêu cầu từ Khách hàng, những sản phẩm cồng kềnh như bàn ghế, màn chiếu.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

2H

THỜI GIAN ĐẶT HÀNG
Đặt hàng từ 8H - 17H mỗi ngày
Đặt hàng sau 17H mỗi ngày
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Giao ngay trong 2H (Tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận)
Giao ngay vào Buổi sáng ngày hôm sau
Áp dụng với những đơn hàng có địa điểm nhận hàng trong bán kính 20km từ các điểm bán hàng của HACOM và có sẵn tồn kho tại chi nhánh đó.
Thời gian giao hàng 2h chưa bao gồm thời gian lắp ráp linh kiện, cài đặt phần mềm (nếu có).

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm HACOM FASTER được áp dụng đầy đủ tất cả các chính sách bảo hành của HACOM như các hình thức mua hàng khác

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Các sản phẩm HACOM FASTER được áp dụng đầy đủ tất cả các hình thức thanh toán của HACOM ở hiện tại
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HACOM đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
    Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 1903.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. HACOM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,... từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HACOM đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  • Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn HACOM khuyến cáo khách hàng:
    - Chỉ thanh toán mua hàng trên Website, các kênh online và cửa hàng chính thống của HACOM.
    - Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính thức của HACOM.
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng