TRA CỨU ĐƠN HÀNG GẦN ĐÂY
Chờ thực hiện
Kho xuất hàng
Lắp ráp, cài đặt
Đang giao hàng
Giao hàng thành công
GIAO HÀNG SIÊU TỐC 2H
Miễn phí vận chuyển
Không giới hạn giá trị đơn hàng.
Không giới hạn địa điểm nhận hàng.
Khuyến mại, giảm giá
Hưởng đầy đủ chương trình khuyến mại, giảm giá của sản phẩm.
Chờ thực hiện
HACOM đang thực hiện lên đơn cho khách hàng.
Kho xuất hàng
Kho tiếp nhận đơn hàng Kiểm tra chất lượng và số lượng sản phẩm trên đơn hàng Bàn giao hàng hoá cho nhân viên kỹ thuật.
Lắp ráp, cài đặt
Kỹ thuật nhận đơn hàng Thực hiện lắp đặt sản phẩm cho khách hàng Bàn giao cho nhân viên giao vận.
Đơn hàng đang giao
Nhân viên giao vận thực hiện giao hàng cho khách hàng.
Đã giao hàng thành công
Nhân viên giao vận bàn giao sản phẩm tận nơi Khách hàng ký tên xác nhận nhận đơn thành công.
Khách hàng tự tra cứu thông tin
Sau khi HACOM lên đơn hàng, khách hàng sẽ được cung cấp mã đơn hàng. Khách hàng nhập thông tin tra cứu theo form trong tab Tra cứu đơn hàng.
Gọi điện qua Hotline
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1903.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần (trừ Tết Nguyên Đán).
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Những trường hợp khách hàng chịu phí vận chuyển: Chuyển phát nhanh, giao hàng COD (thanh toán tiền tại nơi nhận hàng), giao hàng đảm bảo, những hình thức giao hàng theo yêu cầu từ Khách hàng, những sản phẩm cồng kềnh như bàn ghế, màn chiếu.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Áp dụng với những đơn hàng có địa điểm nhận hàng trong bán kính 20km từ các điểm bán hàng của HACOM và có sẵn tồn kho tại chi nhánh đó.
Thời gian giao hàng 2h chưa bao gồm thời gian lắp ráp linh kiện, cài đặt phần mềm (nếu có).
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 1903.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. HACOM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,... từ Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HACOM đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn HACOM khuyến cáo khách hàng:
- Chỉ thanh toán mua hàng trên Website, các kênh online và cửa hàng chính thống của HACOM.
- Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính thức của HACOM.