title
HACOM - Dịch Vụ Tốt
HACOM - Góp Ý Khiếu Nại

QUY TRÌNH 4 BƯỚC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Nếu bạn hài lòng hãy nói với mọi người. Nếu không hài lòng hãy nói với chúng tôi.
Mỗi ý kiến của bạn sẽ là cơ hội để chúng tôi phục vụ ngày một tốt hơn.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 dichvukhachhang@hacom.vn

1900 1903

Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

BƯỚC 1

TIẾP NHẬN YÊU CẦU

Quý khách hàng gửi yêu cầu Góp ý - Khiếu nại theo các cách sau:
     Cách 1: Gọi điện thoại đến hotline: 1900 1903
     Cách 2: Gửi Email về địa chỉ: dichvukhachhang@hacom.vn
     Cách 3: Gửi tin nhắn tới Facebook hoặc Website: hacom.vn

BƯỚC 2

PHÂN TÍCH YÊU CẦU

     Hẹn khách hàng thời gian thông báo lại thông tin (tối đa 3 ngày).
     Liên hệ tới các bộ phận liên quan để làm rõ khiếu nại.
     Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại.

1. Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ    thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay.

2. Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:

BƯỚC 3

TRẢ LỜI, GIẢI QUYẾT YÊU CẦU

1. Liên hệ lại với khách hàng để trả lời khiếu nại và đề xuất các phương án giải quyết.

2. Giải quyết khiếu nại theo hướng đề xuất đã được khách hàng yêu cầu.

BƯỚC 4

KẾT THÚC YÊU CẦU

Lưu lại thông tin khiếu nại để tổng hợp và rút kinh nghiệm.

THẮC MẮC, GÓP Ý VỚI HACOM

Mọi thắc mắc hoặc góp ý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi bằng cách điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới.

Ý kiến đánh giá của Quý khách hàng RẤT QUAN TRỌNG với HACOM.

Khách Hàng Hacom
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Có thể phù hợp với bạn
bg
Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng