Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toánNhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp cho khách hàng có thể sở hữu sản phẩm cần thiết trong thời gian ngắn nhất với chi phí tiết kiệm nhất, HACOM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí lên tới 35km, giao hàng nhanh 2h (trong bán kính 20km tính từ các Showroom bán hàng của HACOM).
Xem thêm chính sách giao hàng của HACOM tại đường dẫn:
https://www.hacom.vn/chinh-sach-giao-hangVới mong muốn mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho Quý khách hàng mua hàng tại HACOM, chúng tôi xin cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%. Nhập trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới như: ACER, DELL, HP, LG, LENOVO, INTEL, AMD, GIGABYTE,…
HACOM cam kết xuất trình đủ mọi giấy tờ cần thiết cho Quý khách hàng nhằm chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.
Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, HACOM cung cấp với khách hàng chương trình: “Bảo hành vàng đồng hành cùng doanh nghiệp”. Mục đích của chương trình là cung cấp thêm với khách hàng là doanh nghiệp về dịch vụ sau bán hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích và sự yên tâm của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của HACOM.
Xem thêm chính sách bảo hành vàng của HACOM theo đường dẫn:
https://www.hacom.vn/chinh-sach-bao-hanh-vangLưu ý: Thời gian đáp ứng với Thẻ bảo hành vàng: HACOM sẽ có mặt để kiểm tra, bảo hành tại nơi sử dụng cho Khách hàng trong vòng 2h làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin của Khách hàng mới
Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, Tivi, các sản phẩm của Apple, surface, hàng thanh lý... (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).
Xem thêm chính sách bảo hành của HACOM theo đường dẫn:
https://www.hacom.vn/chinh-sach-bao-hanhĐể đem đến sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho Quý khách hàng, HACOM cung cấp đa dạng các dịch vụ thanh toán bao gồm: thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản, thanh toán online,… từ đó tiết kiệm tối đa thời gian công sức của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của HACOM.
Xem thêm các hướng dẫn về thanh toán tại HACOM theo đường dẫn:
https://www.hacom.vn/huong-dan-thanh-toanNhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng, HACOM cung cấp cho Quý khách hàng đa dạng các mặt hàng về chủng loại, màu sắc, kích thước, hãng sản xuất, giúp cho Quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hợp lý nhất, đồng thời tiết kiệm thời gian mua sắm.
HACOM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí lên tới 35km (tùy vào giá trị đơn hàng), lắp đặt tại nhà theo yêu cầu của Quý khách hàng, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi mua hàng tại HACOM.
Xem thêm chính sách giao hàng của HACOM tại đường dẫn:
https://www.hacom.vn/chinh-sach-giao-hangQuý khách hàng nếu có vấn đề hoặc thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ có thể gọi điện ngay tới số Hotline 1900 1903 trong khung giờ từ 8h00 đến 21h30 hàng ngày để được tư vấn, giải đáp trực tiếp.
Phụ trách: Anh Hoàng Quốc Hiếu
– Email:hieuhq@hacom.vn
– Mobile: 096 214 2200 / 093 6493 126
Chị Trịnh Thị Hà
– Email: hatt@hacom.vn
– Mobile: 0396 766 804 / 0962 660 317
Anh Phạm Trung Hòa
– Email: hoapt1@hacom.vn
– Mobile: 0983 844 490 / 0964 789 542
Chị Trần Thị Nhật
– Email: nhattt@hacom.vn
– Mobile: 0984 710 688
Anh Bùi Viết Linh
– Email: linhbv@hacom.vn
– Mobile: 0981 089 066 / 039 215 2246
Anh Nguyễn Thanh Tùng
– Email: tungth@hacom.vn
– Mobile: 0981 964 012 / 098 332 0660
Bộ phận giải quyết thắc mắc, khiếu nại
Địa chỉ: Số 121 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Email: dichvukhachhang@hacom.vn
Hotline: 1900 1903 (máy lẻ: 0) hoặc 097 858 0088
Hacom cần hoàn thiện thêm về : *
Vui lòng để lại Số Điện Thoại hoặc Email của bạn
để nhận phản hồi từ HACOM *