title
HACOM - Dịch Vụ Tốt

Chính sách bảo hành đặc biệt dành riêng cho khách hàng của HACOM

Chính sách Hacom 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu Hacom trả bảo hành tại nơi sử dụng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox, hàng thanh lý,… (nếu lỗi HACOM sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, HACOM cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: Apple, Surface, Intel,…).

Cộng thêm thời hạn bảo hành sản phẩm, HACOM cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm, số ngày này được tính từ ngày Quý khách đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong.

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng).
Bộ phận kỹ thuật - bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ HACOM không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi HACOM: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, HACOM sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại HACOM trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.
  • Thời gian đáp ứng với Thẻ bảo hành vàng: HACOM sẽ có mặt để kiểm tra, bảo hành tại nơi sử dụng cho Khách hàng trong vòng 2h làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin của Khách hàng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Tất cả các sản phẩm do HACOM bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

4. Không có tem bảo hành của HACOM, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, cháy, nổ,...
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
  • Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
  • 8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập

    9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.

    10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HACOM.

    CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

    Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng

    1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi HACOM khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của HACOM.

    2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, HACOM vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

    3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của HACOM và của hãng, HACOM sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày HACOM nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa(nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.

    4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.

    5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại HACOM (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của HACOM), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, HACOM sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

    6. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do HACOM phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

    7. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của HACOM không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của HACOM)

    8. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

    Mọi nội dung của các chính sách sau bán hàng được cập nhật tại địa chỉ: www.hacom.vn là chính chính sách áp dụng cuối cùng;

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG DÀNH RIÊNG CHO CHI NHÁNH MIỀN NAM

    Chính sách bảo hành theo hãng

    BẢNG GIÁ DỊCH VỤ HACOM

    THÔNG TIN BẢO HÀNH

    1. Thông tin gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật

    Bộ phận kỹ thuật – bảo hành tại các chi nhánh

    STT Địa chỉ tiếp nhận bảo hành
    1 Chi nhánh Hai Bà Trưng: Số 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    2 Chi nhánh Đống Đa: Số 43 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    3 Chi Nhánh Hải Phòng: 406 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
    4 Chi nhánh Cầu giấy: Số 79 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    5 Chi nhánh Hà Đông 1: Số 511 Quang Trung, Hà Đông, Hà nội
    6 Chi Nhánh Hồ Chí Minh: Số 478 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    7 Chi nhánh Long Biên: Số 622 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    8 Chi nhánh Từ Sơn: 299 Minh Khai - Từ Sơn - Bắc Ninh
    09 Chi nhánh Thanh Trì: CT4A Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
    10 Chi nhánh Đông Anh: Số 35 Cao Lỗ - Đông Anh - Hà Nội
    11 Chi nhánh Bắc Giang: Số 356 Nguyễn Thị Minh Khai – Dĩnh Kế - Bắc Giang
    12 Chi nhánh HÀ ĐÔNG 2: Số 57 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
    13 Chi nhánh Phủ Lý: Số 145B Trường Chinh - Phủ Lý - Hà Nam
    14 Chi nhánh Vinh: Số 99 Lê Lợi - Thành Phố Vinh - Nghệ An
    15 Chi nhánh Thái Nguyên: Số 118 Lương Ngọc Quyến - Quang Trung - Thái Nguyên
    16 Chi nhánh Thanh Hóa: Số 164 Lạc Long Quân - Đông Vệ - Thanh Hóa

    2. Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm Quý khách hàng liên hệ Bộ phận kỹ thuật - bảo hành HACOM hoặc tra cứu trên website HACOM: TẠI ĐÂY

    3. Để được hỗ trợ về kỹ thuật Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận Tư vấn kỹ thuật của HACOM - Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1900 1903 - Email: kythuatbaohanh@hacom.vn - Thời gian làm việc: Từ 08h-17h30 tất cả các ngày trong tuần trừ (Tết Nguyên Đán).

    4. Đóng góp ý kiến về dịch vụ của HACOM Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng - Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1903 - Email: dichvukhachhang@hacom.vn - Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần (trừ Tết Nguyên Đán).

    Khách Hàng Hacom
    Chat Facebook (8h-24h)
    Chat Zalo (8h-24h)
    1900.1903 (8h-24h)
    Có thể phù hợp với bạn
    bg
    Mua sắm tại HACOM Siêu ưu đãi mỗi ngày

    Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

    Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng