Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toánTrước đây, việc bị bể kính case Thermaltake trong quá trình sử dụng, không nằm trong chính sách bảo hành của Hãng Thermaltake và Nhà Phân phối Network Hub. Tuy nhiên HACOM vẫn đồng hành cùng người dùng cuối, hỗ trợ Khách hàng liên hệ với Hãng Thermaltake để gửi yêu cầu hỗ trợ và đợi kết quả. Trong trường hợp được Hãng chấp thuận hỗ trợ, phần linh kiện mặt kính thay thế sẽ được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành Và Dịch Vụ Network Hub.
Người dùng cuối – từ game thủ, nhà sáng tạo nội dung đến dân công nghệ đam mê – luôn tìm kiếm những sản phẩm PC không chỉ mạnh mẽ mà còn được hỗ trợ tận tâm khi gặp sự cố. Thermaltake cũng như đơn vị phân phối Network Hub và các đơn vị bán lẻ như HACOM nhận thấy rằng, một vết nứt trên mặt kính vỏ Case Thermaltake, dù do vô tình hay yếu tố khách quan, cũng có thể làm gián đoạn trải nghiệm. Vì vậy, hãng cùng các bên liên quan không ngừng đổi mới, mang đến chương trình hỗ trợ thông minh, giúp người dùng giải quyết vấn đề ngay cả khi sự cố nằm ngoài chính sách bảo hành.
Tham khảo danh sách: Vỏ Case Thermaltake tại HACOM
Để được hãng Thermaltake hỗ trợ, người dùng chỉ cần gửi yêu cầu qua link https://iurl.one/ncYMfM hoặc quét QR code trên ảnh. Yêu cầu sẽ được tổng hợp vào ngày 1 và 15 hàng tháng, chuyển đến Thermaltake để xử lý nhanh chóng. Nếu được chấp thuận, mặt kính thay thế sẽ đến tay khách hàng qua các trung tâm dịch vụ, đảm bảo quy trình mượt mà và hiệu quả.
Đặc biệt, khách hàng mua vỏ case hoặc build PC tại HACOM sẽ luôn được hỗ trợ tận tâm khi vỏ case hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy gặp sự cố. HACOM cam kết đứng ra gửi yêu cầu bảo hành đến chính hãng sản xuất, đảm bảo quy trình xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Dịch vụ này mang lại sự an tâm tuyệt đối, giúp người dùng tiếp tục tận hưởng trải nghiệm công nghệ mượt mà.
Mặt kính cường lực trên các vỏ Case Thermaltake được thiết kế để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ, nhưng không phải mọi trường hợp hư hỏng đều thuộc phạm vi bảo hành của hãng. Theo chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Thermaltake, các sự cố liên quan đến mặt kính bị bể thường không được bảo hành vì chúng thường xuất phát từ yếu tố bên ngoài, không phải lỗi sản xuất. Những nguyên nhân này bao gồm va chạm vật lý, lắp đặt không đúng cách, hoặc các tác động ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng. Chính sách này giúp hãng tập trung vào việc bảo hành các lỗi kỹ thuật nội tại của sản phẩm, như lỗi quạt, hệ thống làm mát, hoặc cấu trúc khung.
Tuy nhiên, HACOM hiểu rằng sự cố bể kính Case Thermaltake có thể ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng. Vì vậy, HACOM luôn cập nhật nhanh chóng những thông tin từ Network Hub và Thermaltake để Quý khách hàng được biết đến chương trình hỗ trợ đặc biệt, giúp người dùng cuối vượt qua rào cản của chính sách bảo hành thông thường.
Mặt kính vỏ case, dù được làm từ kính cường lực chất lượng cao, vẫn có thể bị bể do nhiều nguyên nhân, bao gồm:
Mặt kính bị bể không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn có thể gây ra nhiều vấn đề cho hệ thống PC:
Những vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xử lý nhanh chóng sự cố bể kính. HACOM khuyến khích người dùng liên hệ ngay đến trung tâm bảo hành khi gặp vấn đề để được hỗ trợ kịp thời, tránh các rủi ro lâu dài.
HACOM tự hào cung cấp danh mục vỏ Case Thermaltake đa dạng, đáp ứng nhu cầu từ game thủ đến người dùng chuyên nghiệp:
Mỗi sản phẩm đều được HACOM kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, kèm theo dịch vụ hỗ trợ tận tâm. Tuy nhiên, để đảm bảo vỏ Case Thermaltake luôn bền đẹp, HACOM khuyến cáo người dùng một số lưu ý quan trọng khi sử dụng và bảo quản:
Những lưu ý này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ mà còn giảm thiểu nguy cơ bể kính Case Thermaltake, đảm bảo hệ thống PC luôn hoạt động tối ưu. Liên hệ HACOM qua website, hotline 19001903 hoặc ghé thăm các cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ.
Hacom cần hoàn thiện thêm về : *
Vui lòng để lại Số Điện Thoại hoặc Email của bạn
để nhận phản hồi từ HACOM *
Hôm nay, mục đích chuyến thăm của bạn là gì:
Bạn đã hoàn thành được mục đích của mình rồi chứ?
Bạn có thường xuyên truy cập website Hacom không?
Trả lời