title
Gọi mua hàng: 1900.1903
1Mua hàng trực tuyến (8h - 24h)
2Hỗ trợ kỹ thuật (9h - 21h30)
3Dịch vụ kỹ thuật - bảo hành (9h - 17h30)
0Chăm sóc khách hàng (8h - 21h30)
Khách Cá Nhân
Khách Doanh nghiệp
Bán hàng - TP HCM
Chính Sách Bảo Hành Vàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀNG TẠI HACOM

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, HACOM cung cấp với khách hàng chương trình: “Bảo hành vàng đồng hành cùng doanh nghiệp”. Mục đích của chương trình là cung cấp thêm với khách hàng là doanh nghiệp về dịch vụ sau bán hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích và sự yên tâm của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của HACOM.

1. SẢN PHẨM ÁP DỤNG:

Máy tính nguyên chiếc (laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ), máy in, máy chiếu, màn hình lẻ từ 23” trở lên.

2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

3. NỘI DUNG:

Khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức (không áp dụng với khách hàng cá nhân) khi mua máy tính nguyên chiếc (bao gồm: laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ) tại HACOM được tặng 1 THẺ BẢO HÀNH VÀNG trị giá 399.000đ (bảo hành tại nơi sử dụng) với mỗi sản phẩm.

  • Thẻ bảo hành Vàng (TBHV) do HACOM phát hành và thẻ chỉ có giá trị sử dụng khi đi kèm với sản phẩm mà khách hàng mua cùng;
  • Thẻ không quy đổi thành tiền và chỉ được cấp một lần với mỗi sản phẩm. HACOM không cấp lại trong trường hợp làm mất, hỏng hoặc hết hạn thẻ.
  • Mỗi TBHV có thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày cấp. Trong thời hạn đó, khách hàng được sử dụng tối đa 10 lần dịch vụ/Thẻ.
  • Khách hàng có TBHV có quyền lựa chọn địa điểm Bảo hành: tại Showroom HACOM, hoặc lựa chọn hình thức bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng bán kính 20km tính từ địa điểm bán hàng của HACOM.
  • Thời gian đáp ứng với Thẻ bảo hành vàng: HACOM sẽ có mặt để kiểm tra, bảo hành tại nơi sử dụng cho Khách hàng trong vòng 2h làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin của Khách hàng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

  • Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của HACOM.
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh (có phí hoặc miễn phí theo thỏa thuận).
  • Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và HACOM có điều khoản quy định về trách nhiệm của HACOM bảo hành tại nơi sử dụng với khách hàng.
Chat Zalo (8h-24h)
1900.1903 (8h-24h)
Chat Facebook (8h-24h)

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng