Thêm vào giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toánKhi soạn thảo và in ấn các văn bản trong Word, không ít người dùng gặp phải hiện tượng các trang trắng xen giữa các phần văn bản. Lỗi này có thể nói rằng khá phổ biến và có thể bắt gặp trong bất kì phiên bản Word nào từ 2003, 2007, 2010 cho đến các phiên bản gần như mới nhất hiện tại như 2013 và 2016. Cách xóa trang trắng trong Word rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Nếu bạn nằm trong số những người chưa biết, đừng lo, hãy cùng làm theo các hướng dẫn dưới đây của Hanoicomputer nhé !
Bước 1: Nhìn lên thanh công cụ bạn sẽ thấy biểu tượng của Paragraph, chúng ta sẽ dùng công cụ này để đánh dấu toàn bộ các trang trắng trong Word.
Bước 2: Bôi đen toàn bộ các trang trắng xuất hiện bởi các Paragraph và nhấn Delete để xóa trang trắng trong Word.
Bước 3: Sau khi xóa xong bạn sẽ thấy các trang trắng đã được xóa bỏ hoàn toàn.
Bước 4: Bỏ Paragraph ra để văn bản trở lại bình thường sau khi xóa trang trắng trong Word 2016, 2013, 2010 và 2007.
Nếu số lượng trang trắng ít, chỉ từ 1 đến 2 trang chúng ta có thể xóa trực tiếp trên Word ngay trong phần soạn thảo văn bản. Bạn chỉ cần mở file word có phần trang trắng lên sau đó chỉ cần thao tác đơn giản nhất đó là nhấn con trỏ chuột vào phần có chữ ở cuối trang. Tiếp theo có thể nhấn delete hoặc nhấn chọn phần backspace thì toàn bộ trang trắng sẽ được xóa đi.
Hacom cần hoàn thiện thêm về : *
Vui lòng để lại Số Điện Thoại hoặc Email của bạn
để nhận phản hồi từ HACOM *
Hôm nay, mục đích chuyến thăm của bạn là gì:
Bạn đã hoàn thành được mục đích của mình rồi chứ?
Bạn có thường xuyên truy cập website Hacom không?
Trả lời